MPCC

mpcallcenter

MPCC: là hệ thống chăm sóc khách hàng hỗ trợ quản lý thống kế tần suất các cuộc gọi, tích hợp cơ sở dữ liệu khách hàng CRM cho phép tự động truy xuất thông tin dữ liệu khách hàng khi có cuộc gọi đến

Ưu điểm của giải pháp:

  • Khả năng phục vụ khách hàng hợp nhất, cá nhân hóa bằng cách đưa khách hàng tới đúng nhân viên trả lời;
  • Cung cấp linh hoạt cao trong sự định tuyến;
  • Giảm giá thành và tăng tính hiệu quả nhờ việc chuyên môn hóa nhân viên;
  • Hỗ trợ văn phòng chi nhánh và các mô hình doanh nghiệp phân tán thực hiện các trung tâm liên lạc;
  • Cung cấp khả năng đinh tuyến qua nhiều địa điểm để tăng cường các lựa chọn an toàn.

Lợi ích :

  • MP Contact Center giúp doanh nghiệp bạn nâng cao vị thế cạnh tranh,
  • Tăng mức độ hài lòng và độ trung thành của khách hàng,
  • Tối ưu hóa tương tác với khách hàng qua nhiều kênh voice, email,sms, chat,…

Mô hình hệ thống MPCC

MPCC làm việc trên hạ tầng mạng IP, tích hợp nhiều hệ thống quản lý khách hàng truy xuất thông tin khách hàng tập trung. MPCC có thể triển khai ở mô hình mutiSite.
MPCC làm việc trên hạ tầng mạng IP, tích hợp nhiều hệ thống quản lý khách hàng truy xuất thông tin khách hàng tập trung. MPCC có thể triển khai ở mô hình mutiSite.

Tính năng của giải pháp:

MPCC đem đến nhiều tính năng đáp ứng nhiều nhu cầu cho các Trung tâm chăm sóc hỗ trợ khách hàng, Trung tâm bán hàng online và các giải pháp TeleSale, Telemarketing, …

mpcc-solution

  1. Chức năng trả lời tự động – IVR
    • Thiết lập lời chào tự động, tùy biến nhạc chờ
    • Xác thực khách hàng, định tuyến khách hàng tới đúng nhánh IVR
    • Nhận biết, thống kê đấu số nước ngoài, các mạng.
    • Định tuyến khách hàng đến đúng ngôn ngữ cần nghe.
    • Đọc thông tin khách hàng, tài khoản, số dư tài khoản dựa trên số  điện thoại gọi tới
  2. Chức năng tự động phân bổ cuộc gọi – ACD

    • Hệ thống có khả năng định tuyến các cuộc gọi mềm dẻo, thông minh dựa trên sự kết hợp linh hoạt của các lựa chọn định tuyến.
    • Phân bổ cuộc gọi ngẫu nhiên, tuần tự hoặc ghi nhớ
    • Ưu tiên khách hàng VIP, chặn spam qua black list
    • Thiết lập thứ tự ưu tiên cho từng điện thoại viên
    • Định tuyến cuộc gọi theo: kỹ năng agent, theo nhóm, theo khách hàng..
    • Phòng họp trực tuyến đa điểm
  3. Chức năng ghi âm
    • Ghi âm 100% các cuộc gọi đến và cuộc gọi đi
    • Ghi lại lời nhắn của khách hàng (voice message)
    • Dễ dàng tìm kiếm, lọc và nghe file ghi âm
  4. Chức năng báo cáo –Reportingreporting
    reporting2
    reporting3
    reporting4
    reporting5

    • Báo cáo online, offline.
    • Báo cáo theo điện thoại viên, theo nhóm.
    • Báo cáo theo cuộc gọi , thời gian gọi.
    • Báo cáo được thể hiện dưới dạng số, chữ và biểu đồ.
  5. Chức năng CTI
    • Tiếp nhận cuộc gọi qua phần mềm Softphone hoặc điện thoại IP Phone.
    • Pop up thông tin khách hàng cho mỗi cuộc gọi đến qua số điện thoại gọi đến của khách hàng.
  6. Các tính năng dành riêng cho : Điện thoại viên; Giám sát viên và Quản trị Điện thoại viênlogin-mpcc
    login-2
    • Tiếp nhận cuộc gọi (inbound call)/ gọi ra (outbound call).
      Chuyển cuộc gọi (transfer).
    • Thiết lập trạng thái làm việc và xem trạng thái làm việc của điện thoai viên khác.

Giám sát – Supervisor

  • Xem thông tin, lịch sử cuộc gọi, cập nhật thông tin khách hàng.
  • Giám sát online – Thời gian thực.

suppervisor

  • Giám sát số liệu toàn hệ thống theo thời gian thực.
  • Giám sát điện thoại viên: Nghe xen (listen); Nhắc nhở (Coach); hội thoại (Join) và Conference.
  • Cho phép chuyển trạng thái cuộc gọi làm việc của ĐTV.
  • Giám sát hàng đợi: cho phép giám sát viên xem và giám sát real time về số cuộc gọi đến đang đợi trang hàng đợi, cuộc gọi đến đang chờ, thời gian đợi trung bình của các cuộc gọi. Giám sát viên có thể nhìn thấy tất cả các cuộc gọi trong hàng đợi và trạng thái của cuộc gọi.

    Giám sát offline
    giam-sat-offline

    • Tìm kiếm và nghe lại file cuộc gọi được ghi âm
    • Tìm kiếm và xuất báo cáo dưới dạng số hoặc biểu đồ

Quản trị – Administrator

  • Quản trị người dùng; Thiết lập hàng đợi, line thoại
  • Báo cáo trạng thái hệ thống, xem nhật ký hệ thống
  • Quản lý các chức năng hệ thống và cho phép sao lưu phục hồi cấu hình hệ thống
  1. Khả năng tích hơp của hệ thống:
  • MPCC được Minh Phúc thiết kế xây dựng nên MP Telcom chủ động trong việc thay đổi chỉnh sửa cũng như kết hợp với các hệ thống khác. Việc nâng cấp chỉnh sửa được thực hiện dễ dàng nhanh chóng.
  • Cung cấp các hàm API để kết nối với các hệ thống khác
  1. Khả năng mở rộng và độ ổn định của hệ thống
  • Tùy thuộc quy mô hệ thống, việc triển khai MPCC có thể xây dựng theo mô hình tất cả trong một hoặc module hóa theo mỗi server nhằm năng cao hiệu suất đáp ứng quy mô hệ thống.
  1. Bảo mật của hệ thống:
  • Đảm bảo hệ thống hoạt động 24/7
  • Xây dựng một hệ thống bảo mật được kết hợp chặt chẽ nhằm chủ động ngăn chặn các mối đe dọa bảo mật trong thời gian thực.
  • Khả năng sao lưu phòng chống thảm họa
  • Đáp ứng sự tăng lên của các yêu cầu về mạng, yêu cầu về lưu lượng và các ứng dụng.
  • Xây dựng một kiến trúc mạng rõ ràng, thống nhất.
  1. Kiến trúc hệ thống
  • Hoạt động trên nên tảng Linux (Centos), giao thức ICP/IP
  • Hỗ trợ các công nghệ Sip, H323
  • Giao diện tiếp nhận Analog line, ISDN line, SIP Trunking, GSM Gateway
  • Hỗ trợ các chuẩn thoại G.711, G.729, GSM, iLBC ….
  • Các máy trạm sử dụng hệ điều hành windows.
  1. Hỗ trợ – Support
  • Hỗ trợ 24×7
  • Hỗ trợ online – webchat
  • Hỗ trợ qua điện thoại
  • Hỗ trợ tại chỗ theo yêu cầu .

 

Mọi thông tin liên hệ xin gửi về Email info@mptelecom.com.vn 
Hotline: +84 9363.374.86 – Tel: +84-4-3577 1608/ 3577 1609

MPTELECOM.COM.VN